ก่อนปูพื้นด้วยกระเบื้องยางลายไม้ จำต้องแน่ใจว่าคุณรู้จักกระเบื้องยางลายไม้ดีพอเพียง

กระเบื้องยาง

1.ก่อนปูพื้นด้วยกระเบื้องยาง จำเป็นต้องแน่ใจว่าคุณรู้จักกระเบื้องยางดีเพียงพอ
สหายๆผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่กำลังจะปลูกเรือน สร้างเรือนหอพัก หรือปูพื้นสำหนักงานสำนักงานก็อาจจะบากบั่นหาวัสดุปูพื้นที่มันโอเค ใช้งานก้าวหน้า แล้วก็เป็นประโยชน์ตอบสนองความต้องการได้จริง เมื่อก่อนที่สหายๆจะตกลงใจเลือกใช้กระเบื้องปูพื้นประเภทไหนก็ตาม พวกเราต้องการให้ทุกคนมาทำความรู้จักกับกระเบื้องยางกันเสียก่อน ซึ่งรับประกันได้เลยว่าถ้าเกิดอ่านจบ เพื่อนพ้องๆจำเป็นต้องหลงรักมันอย่างแน่แท้
2.เก็บเสียงเจริญ
คนจำนวนไม่น้อยถูกใจการปูพื้นไม้เพราะว่ามีความคิดว่ามันสวยงาม มองเป็นระเบียบ สง่างาม แม้กระนั้นถ้าเกิดพวกเราลงทุนด้วยไม้จริงบางทีอาจจะจำเป็นต้องผิดหวังตรงที่มันกำเนิดเสียงดังเอี๊ยดอ๊าดเวลาเดินย่ำ ซึ่งสำหรับกระเบื้องยางลายไม้นี่จำเป็นต้องพูดว่าไม่มีเสียงเลย จะเดินจะอะไรก็เก็บเสียงไปหมด เหมาะสมกับการปูพื้นบ้าน หรือสถานที่ทำงานเป็นอย่างมาก เพราะว่าทำให้หลับสบาย และก็มีสมาธิสำหรับการดำเนินงาน
3.ทนต่อรอยขูดขีด
กระเบื้องหินอ่อน หรืออุปกรณ์ปูพื้นจำพวกอื่นๆไม่มีตัวไหนที่ดีพอๆกับกระเบื้องยางไวนิลเลยครับผม เพราะเหตุว่ากระเบื้องปูพื้นประเภทนี้เค้ามีคงทนถาวรมากมาย ร่องรอยต่างๆมิได้รับประทานเค้าเลย ทั้งยังผิวหน้ายังเรียบงาม แล้วก็สบายเท้า เวลาก้าวเดินทำให้เกิดความรู้สึกไม่เจ็บเท้าอีกต่างหาก
4.ลวดลายชัดแจ๋ว เหมือนจริง
ลักษณะเด่นของกระเบื้องยางไวนิลก็คือความเหมือนจริงนี้นี่แหละ มันให้ความรู้ความเข้าใจสึกราวกับปูพื้นด้วยไม้จริงแบบไม่มีผิดเพี้ยน ลวดลายที่มองงามชัดแจ๋ว ทำให้บางเวลาแทบมองไม่ออกเลยว่าอันไหนไม้จริง อันไหนกระเบื้องยาง และก็ที่สำคัญราคาน้อยมากกว่ากันตั้งเกือบจะครึ่ง อย่างงี้เลือกปูพื้นด้วยกระเบื้องยางไวนิลลายไม้ อย่างไรก็ไม่ผิดหวัง
5. แข็งแรง คงทน อายุการใช้งานยาวนานมาก
กระเบื้องยางไวนิลนี่แข็งแรง คงทนมากมายครับผม มองเห็นบางๆแบบงั้นแม้กระนั้นอายุการใช้งานนานถึง 10-15 ปีเลย กันน้ำ กันรอยขูดขีด เช็ดถูชำระล้างก็ง่าย แถมเปลี่ยนแปลงเองได้แบบสบายๆอีก ถ้าเกิดมีส่วนไหนทรุดโทรมพวกเราก็ไม่ต้องตามช่าง สามารถซ่อมแซมเองได้เลยโดยทันที เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้ใครๆก็หลงรัก
6.ปูทับกระเบื้องเดิมได้เลย
ถ้าเกิดสหายๆใครกันแน่เพียงแค่อยากตกแต่งบ้านใหม่ หรือเปลี่ยนแปลงสไตล์ไปจากเดิม กระเบื้องยางไวนิลลายไม้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พลาดมิได้ ด้วยเหตุว่าพวกเราสามารถปูทับกระเบื้องเดิมได้เลยโดยทันที ไม่ต้องรื้อถอนให้เสียเวล่ำเวลา ช่วยทำให้ชีวิตง่ายสุดๆ อดออมงบประมาณไปได้ตั้งมากมาย ถ้าหากไม่รู้จักว่าพื้นแบบพวกเราสามารถปูทับได้เลยรึเปล่า ที่ตรงนี้ก็ทดลองถามผู้ที่เค้ารับปูกระเบื้องยางดูซิก็ได้ครับผม จะได้ไม่ซื้อมาเสียเที่ยว

กระเบื้องยางลายไม้

ความคิดเห็น